Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2024

BIỆT KÍCH LÔI HỔ NGÔ VĂN TÀI TỐ CÁO HÀNH VI BẨN THỈU CỦA ĐẠI ÚY BIỆT KÍCH MỸ GIẢ CẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG

Giấy tỵ nạn của tôi tại Thái Lan
Kính thưa quý vị, 
Sau khi một người tỵ nạn tại Thái Lan tên là Đặng Chí Hùng bị cảnh sát di trú của Thái Lan bắt, tên ma cô, buôn người và kinh doanh thân xác phụ nữ và trẻ em với thâm niên 17 năm tại Cambodge, tên là NGUYỄN PHÙNG PHONG đã lợi dụng sự cố này, viết bài tung lên mạng nhằm GẮP LỬA BỎ TAY NGƯỜI khi thì vu cáo Mục sư Ngô Đắc Lũy, Cựu Tù Lầu Sỹ Phúc và nhà báo tự do NGUYỄN THU TRÂM là thủ phạm chỉ điểm cho sự việc bắt giữ nói trên. Gần đây, ma cô, chủ nhà chứa mại dâm PHONG KENNEDY tức Nguyễn Phùng Phong lại mạo danh NGUYỄN THIỆN THÀNH viết tung lên mạng vu cáo mục sư NGÔ ĐẮC LŨY và cô NGUYỄN THU TRÂM là cộng sản năm vùng, cho nên cộng sản không bắt hai vị này mà chỉ bắt ĐẶNG CHÍ HÙNG.
Đây là hành động tột cùng vô liêm sỹ của tên trùm buôn
Gai Điếm Thời UNTAC PHAN THỊ BÉ, nguyên
là vợ của tên công an VC NGUYỄN VĂN SÔ
nay là vợ thứ 3 của NGUYỄN PHÙNG PHONG
người, trùm bắt cóc tống tiền, và trùm 
buôn lậu ma túy NGUYỄN PHÙNG PHONG, mà những người từng tỵ nạn tại Cambodge ai cũng biết rõ, nhưng suốt một thời gian dài người ta không nói, chỉ vì người ta không muốn dây đến một kẻ đệ nhất lưu manh, từng tiếm danh ĐẠI ÚY, ĐẠI ĐỘI TƯỞNG BIỆT KÍCH MỸ, nhưng lại đi cộng tác với an ninh mật vụ của Tòa Đại Sứ Cộng Sản Việt Nam tại Phnom Penh suốt 17 năm, để đổi lại được làm chủ một động mại dâm lớn nhất Cambodge, là động nại dâm PHONG KENNEDY, còn có tên khác là QUÁN MASSAGE BÌNH PHONG, bởi người vợ thứ hai của ma cô NGUYỄN PHÙNG PHONG tên là BÌNH, hiện đang ở tù ở nhà tù Prey Sar, Cambodge vì buôn bán hơn 360 gái vị thành niên Việt Nam vào các nhà thổ ở Cambodge và nhiều nước khác trong khu vực.
Khi thị Bình bị tống giam, ma cô NGUYỄN PHÙNG PHONG đã chạy đến cầu cứu Mục sư Ngô Đắc Lũy để được che chở (Lúc đó tôi đang được Mục sư Lũy nuôi giấu trong nhà thờ của ông ấy, nên tôi biết rõ mọi chuyện) - Ma cô NGUYỄN PHÙNG PHONG đã tạo chứng cớ ngoại phạm bằng cách giả vờ theo Đạo Tin Lành để khỏi bị bắt giam, vì ai cũng biết Người Cơ Đốc không bao giờ buôn người hoặc kinh doanh thân xác phụ nữ. và Ma cô NGUYỄN PHÙNG PHONG cũng nhờ mục sư Ngô Đắc Lũy làm chứng giúp rằng NGUYÊN PHÙNG PHONG chỉ là người làm thuê cho củ nhà chứa thị BÌNH, chứ không phải là chồng, là đồng chr nhà chứa, nhờ đó mà MA CÔ NGUYỄN PHÙNG PHONG đã thoát án tù về tội đồng phàm buôn bán hơn 360 gái vị thành niên Việt Nam vào các nhà chứa.
Nguyễn Minh Cảnh,  nguyên
là con của tên công an VC NGUYỄN VĂN SÔ
nay là con ghẻ của NGUYỄN PHÙNG PHONG

Phải thẳng thắn mà nói rằng Mục sư Ngô Đắc Lũy là một người nhu nhược, nếu không nói thẳng là một người ngu, khi ra tay bảo vệ cho kẻ buôn người và kinh doanh thân xác phụ nữ, cùng nhiều thành tích bất hảo khác ở Cambodge như buôn lậu ma túy bằng tàu viễn dương, bắt cóc tống tiền và làm tình báo cho Đại Sứ Quán Việ t Cộng Tại Cambodge.

Biết không thể giấu được hành vi báo cáo định kỳ cho Đại Sứ Quán Việt Cộng tại Phnom Penh, nên NGUYỄn PHÙNG PHONG đã từng 2 lần thú nhận là do áp lực, đành phải báo cáo những hoạt động của Mục sư Lũy cho đại Sứ quán VC, và NGUYỄN PHÙNG PHONG cũng đã 2 lần photocopy   2 bản báo cáo đó cho tôi và Mục sư Lũy xem trước khi nộp báo cáo cho Đại Sứ Quán Việt Cộng, để chứng tỏ rằng NGUYỄN PHÙNG PHONG dù đã cộng tác với Đại Sứ Quán Việt Cộng trong vai trò tình báo, nhưng không hãm hại Mục Sư Lũy.

Trong thời gian chúng tôi tỵ nạn tại Cambodge từ năm 2006 đến cuối năm 2008, qua tìm
Nguyễn Phú Cường,  nguyên
là con của tên công an VC NGUYỄN VĂN SÔ
nay là con ghẻ của NGUYỄN PHÙNG PHONG

hiểu chúng tôi cũng xác định rõ rằng người mà NGUYỄN PHÙNG PHONG phải thường xuyên báo cáo tên là THÀNH, cục trưởng cục tình báo cộng sản Việt Nam tại Đại Sứ Quán Việt Nam ở Phnom Penh - Ngoài ra người chỉ huy trực tiếp của NGUYỄN PHÙNG PHONG là thiếu tướng VAN NA, một người Cam Pu Chia gốc Chàm, chức vụ Tổng Cục Trưởng tổng cục Tình Báo Hoàng Gia Cambodge.

Đó là lý do tại sao NGUYỄN PHÙNG PHONG từng rêu rao rằng bản thân là cựu tử tù trại Trừng Giới A 20 Xuân Phước, vượt ngục, nhưng vẫn sống và làm chủ nhà chứa lớn nhất Cambodge suốt 17 năm mà vẫn bình chân như vại.

Đã từ lâu tôi không muốn nói ra chuyện ô nhục này của một kẻ mang danh tỵ nạn, từng khai nhận với Cao Ủy Tỵ Nạn Liên Hiệp Quốc là "CỰU ĐẠI ÚY, ĐẠI ĐỘI TRƯỞNG BIỆT KÍCH MỸ" mà khom lưng cúi đầu làm tay sai cho Việt Cộng suốt 17 năm chỉ để được phép buôn người và kinh doanh thân xác phụ nữ và trẻ em Việt 
Nguyễn Anh Tuấn,  nguyên
là con của tên công an VC NGUYỄN VĂN SÔ
nay là con ghẻ của NGUYỄN PHÙNG PHONG

Nam, nhưng chúng tôi các im lặng, thì ma cô NGUYỄN PHÙNG PHONG càng được nước lấn tới, cứ tiếp tục ăn gian nói dối, trong khi bản thân y là tình báo cộng sản suốt 17 năm, mà lại đi vu không cho những người khác là cộng sản nằm vùng. Cho nên cuối cùng, chúng tôi đành phải lên tiếng, nói ra sự thật về con người đại lưu manh và tột cùng vô liêm sỹ  NGUYỄN PHÙNG PHONG này, để các cộng đồng người Việt Quốc Gia biết rõ thêm NGUYỄN PHÙNG PHONG là ai mà lại thường xuyên đánh phá những người Việt chống cộng như vậy.

Ngoài ra còn một chi tiết quan trọng khác là khi chủ tịch đảng NHÂN DÂN HÀNH ĐỘNG Nguyễn Sỹ Bình mời NGUYỄN PHÙNG PHONG tham gia vào đảng NDHD, rồi nhân một buổi họp của lãnh đạo sứ bộ Chùa Tháp tại Khách Sạn President thì chính NGUYỄN PHÙNG PHONG đã mật báo cho an ninh của Việt Nam đến hốt gọn, trong khi bản thân NGUYỄN PHÙNG PHONG cũng tham dự cuộc họp nhưng không bị bắt, vậy NGUYỄN PHÙNG PHONG có dám nói thật cho công luận biết NGUYỄN PHÙNG PHONG  là ai không? Là ĐẠI ÚY ĐẠI ĐỘI TRƯỞNG BIỆT KICH MỸ hay ĐẠI ÚY TÌNH BÁO CSVN?


Trùm Buôn người và kinh doanh thân xác phụ nữ
và trẻ em NGUYỄN PHÙNG PHONG, với thâm niên
17 năm làm chủ nhà chứa PHONG KENNEDY tại
Phnom Penh
Trong bài viết dược bút danh NGUYỄN THIỆN THÀNH, ma cô NGUYỄN PHÙNG PHONG đặt vấn đề là tại sao ĐẶNG CHÍ HÙNG bị bắt mà Ngô Đắc Lũy, Nguyễn Thu Trâm không bị bắt? Vậy có bao giờ NGUYỄN PHÙNG PHONG đặt vấn đề cho chính mình rằng tại sao một ĐẠI ÚY, ĐẠI ĐỘI TRƯỞNG BIỆT KÍCH MỸ, bị kết án tử hình và vượt ngục sau hơn 10 năm bị gaim cầm, rồi sóng nhỡn nhơ trước mắt hàng ngàn công an mật vụ Việt Cộng tại Cambodge suốt 17 năm mà không bị bắt hay không? Sao được làm chủ chứa hằng ngày vẫn tiếp đón các nhân viên đại sứ quán Việt Cộng tại Phnom Pênh đến hành lạc mà không bị bắt?

Một ĐẠI ÚY ĐẠI ĐỘI TRƯỞNG BIỆT KÍCH MỸ mang 2 án tử hình, mà tỵ nạn 17 năm ở Cambodge vẫn không được tái định cư là sao? Nếu Mục sư Ngô Đắc Lũy không đưa cả gia đình NGUYỄN PHÙNG PHONG đào thoát tiếp qua Thái Lan, thì liệu hôm nay NGUYỄN PHÙNG PHONG có ngồi đó để viết lách bôi nhọ, thị phi người đã cứu mạng mình khỏi rơi vào vòng tù tội vì buôn người, hay NGUYỄN PHÙNG PHONG  đã về đến Hà Nội để nhận một chức vụ cao hơn trong ngành tình báo của cộng sản Việt Nam? 
NGUYỄN PHÙNG PHONG có đủ bản lĩnh để thừa nhận việc đó không? NGUYỄN PHÙNG PHONG  có đủ bản lĩnh để thừa nhận trước công luận về một sự thật là NGUYỄN PHUNG PHONG từng khoe với chúng tôi là khi còn tỵ nạn ở Cambodge, Nguyễn Phùng Phong đã có tài sản trên 3 triệu Mỹ Kim, đã sở hữu nhiều biệt thự tại Phnom Penh, đã sở hữu một tàu viễn dương với một đội ngũ thủy thủ từng đi buôn ma túy tận Nam Mỹ và NGUYỄN PHÙNG PHONG cũng từng khoe với chúng tôi là đã nhờ bạn bè mua cho nhiều đất đai mặt tiền đường Hoàng Văn Thụ, gần sân bay Tân Sơn Nhất, trị giá hàng trăm tỷ đồng Việt Nam hay không? hay lại chối bay chối biến, lại nhổ ra rồi liếm lại như PHONG vẫn thường làm?

Trong mắt tôi, trong suy nghĩ của tôi, trong hiểu biết của tôi thì NGUYỄN PHÙNG PHONG là một kẻ vô liêm sỹ nhất thế gian, là một con người lưu manh, đốn mạt và hèn hạ nhất thế gian, từng buôn người, làm chủ nhà chứa, bán trinh trẻ em, buôn lậu ma túy, làm tình báo cho Việt cộng.... Vậy mà sao không soi rọi lại chính bản thân mình trước đã, mà lại cứ ngậm máu phun người hết đợt này đến đợt khác vậy ông "ĐẠI ÚY ĐẠI ĐỘI TRƯỞNG BIỆT KICH MỸ" rỡm ơi!

Chúng tôi sẽ bạch hóa tiếp theo việc NGUYỄN PHÙNG PHONG cuỗm vợ của một tên công an Cộng Sản tên NGUYỄN VĂN SÔ và ghép form 3 đứa con của tên công an này là NGUYỄN PHÚ CƯỜNG, NGUYỄN MINH CẢNH VÀ NGUYỄN ANH TUẤN vào hồ sơ tỵ nạn của mình để cấy chúng sang Hoa Kỳ tiếp tục nghiệp tình báo của cha và dượng. 
Giấy tỵ nạn của tôi tại Cambodge
Trong lần này, tôi xin chuyển đến quý vị hàng loạt videos về hoạt động buôn người của NGUYỄN PHÙNG PHONG, PHAN THỊ BÉ, để quý vị hiểu chính xác hơn về gia đình ma cô này. Nếu tên ma cô NGUYỄN PHÙNG PHONG còn tiếp tục đánh phá, bôi nhọ, thị phi những người Việt tỵ nạn kính mong quý vị chuyển những video này đến Bộ Nội An Hoa Kỳ để tố cáo hoạt động buôn người của gia đình ma cô này, nhằm có thể ngăn chặn gia đình MAFIA chuyên buôn người và kinh doanh thân xác phụ nữ có thể nhập cư vào nước Mỹ. 

   Đây chỉ là một số nhỏ  tin buôn người và kinh doanh thân xác phụ nữ của Nguyễn Phùng Phong suốt 17 năm ở Cambodge, IOM Cambodia cũng đã chuyển cho chúng tôi văn bản về toàn bộ hoạt động chứa gái mại dâm và buôn bán phụ nữ của NGUYỄN PHÙNG PHONG tại nhà chứa PHONG KENNEDY, chúng tôi sẽ lần lượt chuyển đến quý vị những tài liệu đó cả Tiếng Anh, Tiếng Việt và Tiếng Khmer, để quý vị rộng đường suy luận về gã lưu manh, buôn người NGUYỄN PHÙNG  và gia đình cô gái điếm nguyên là vợ của tên công an cộng sản NGUYỄN VĂN SÔ này:



NGÔ VĂN TÀI 

20 Responses to Biệt Kích Lôi Hổ Ngô Văn Tài Tố Cáo Hành Vi Bẩn Thỉu Của Nguyễn Phùng Phong

  1. avatar BK Lôi Hổ NGÔ VĂN TÀI says:
    Kính gởi Ban Quản Trị Trang Nhà HẸN NHAU SÀI GÒN 2015 Cho phép tôi được bổ sung thêm:
    Chính Bản thân tôi cùng từng là nạn nhân của tên ma cô NGUYỄN PHÙNG PHONG, câu chuyện như sau:
    Khi tôi cứ liên tục nghe thấy Nguyễn Phùng Phong dụ dỗ Mục sư Ngô Đắc Lũy ráng giúp làm hồ sơ cho 3 đứa con của cô gái giang hồ Phan Thị Bé và tên công an trại giam Định Thành An Giang tên NGUYỄN VĂN SÔ, với lời đường mật rằng, “mục sư ráng giúp chúng nó, vì chúng nó đang sống trong tăm tối và nghèo khổ, biết đâu việc đó sẽ giúp đưa thêm 3 linh hồn về cho Chúa, hơn nữa anh lấy mẹ chúng nó làm vợ, thì chúng nó cũng như con của anh rồi!”. Tôi rất hiểu những người truyền giáo thường rất nhẹ dạ cả tin, nhất là khi có ai nói về việc muốn tin Chúa, muốn trở thành con cái của Chúa thì như cá đói rất dễ cắn câu, cho nên tôi đã buộc miệng phản ứng rằng, 3 đứa đó thực ra đâu phải là con của anh, mà là con ruột của một công an Việt cộng mà!
    Vậy là “Đại Úy Đại Đội Trưởng Biệt Kích Mỹ” Nguyễn Phùng Phong đã cùng với ột tàn dư của Nguyễn Hữu Chánh tại Bangkok là Lê Huy Tâm, tên thường gọi là Lee (Ly) hiện đang sống lậu với giấy tờ giả ở Thái để kết hợp với “Đại Úy Biệt Kích Mỹ” Nguyễn Phùng Phong, làm sex tour chuyên đưa đón các quan chức Việt Cộng sang hành lạc – Cả hai tên này đã đi thuê nhóm Mafia người Hải Phòng đang tác oai tác quái ở Thái Lan để giết tôi.
    Mục sư Ngô Đắc Lũy vì bảo vệ tôi, nên đã làm sẳn 2 tờ tường trình về dự mưu ám sát này của Phong và Ly rồi đưa cho 2 tên ma cô đó xem và nói rằng nếu tôi bị ai đó chém chết tại Thái Lan thì chính mục sư Lũy sẽ gởi tường trình đó đến UNHCR và đến Đại Sứ Quán Đan Mạch, là quốc gia mà trước đó Lê Huy Tâm đã được đến định cư vài năm trước khi bỏ Đan Mạch về Thái Lan sống lậu từ năm 2006 cho đến nay.
    Đó là một lý do chính yếu mà tên Ma Cô “Đại Úy” Nguyễn Phùng Phong thâm thù Mục sư Ngô Đắc Lũy và luôn tìm mọi cách đốn mạt nhất, đê tiện nhất để hãm hại.
    Nếu Mục sư Ngô Đắc Lũy bị mưu sát tại Thai Lan thì thủ phạm sẽ không ai khác hơn là Nguyễn Phùng Phong và Lê Huy Tâm mà thôi.

    Trân Trọng
    NGÔ VĂN TÀI
  2. avatar HIỆN TÌNH ĐẤT NƯỚC says:
    Chúng tôi cũng từng nghe NGUYỄN PHÙNG PHONG trả lời phỏng vấn các báo đài, tự nhận rằng y là SỸ QUAN BIỆT KÍCH MỸ – Chúng tôi thấy hào hùng quá, oanh liệt quá! Ngày 30 tháng tư năm 1975 không ra trình diện, mà trốn vào rừng tiếp tục chiến đấu! Nghe quá phi thường, bởi thời điểm hỗn quân hỗn quan của năm những ngày cuối cùng của tháng tư đen, thực sự ai cũng mất tinh thần chiến đấu rồi. Vì thấy hào hùng quá nên quên đặt vấn đề là vào rừng rồi ai phát lương cho? Lương Thực đâu mà sống? Đạn dược đâu mà chiến đấu? Như trong Video Clip này:
    http://www.youtube.com/watch?v=V9Mq-1-zKSU
    Nhưng thưa quý vị, đây là Hồ Sơ do chính Nguyễn Phùng Phong gửi đến chúng tôi để xin chúng tôi bảo trợ cho đi định cư tại CANADA, xin post lên đây để quý độc giả hiểu thêm về anh chàng “đại úy đại đội trưởng Biệt Kích Mỹ” này:
    Kính Gởi: Tiến Sĩ LÊ DUY CẤN Liên Hội Người Việt Quốc Gia Tỵ Nạn Cộng Sản tại CANADA.
    Đầu thư Tôi kính vấn an sức khỏe và gởi đến T/Sĩ những lời cầu chúc tốt đẹp nhất trong Năm 2012 đại an, vạn phúc, may mắn, như ý.
    Xin tự giới thiệu: Tôi NGUYỄN PHÙNG PHONG, hiện đang Tỵ Nạn tại Vương Quốc Thailand.
    Sở dĩ hôm nay tôi đường đột viết thư nầy cũng qua nhiều Vị Niên Trưỡng, Thân Hữu trong Đại Gia Đình Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa, cùng nhiều bạn tù trong các trại kiên giam, mỗi khi trao đỗi với tôi qua Mail, qua điện thoại biết tôi sau gần 20 chục năm vượt ngục khỏi Trại Trừng giới A-20 Xuân Phước, Huyện Đồng Xuân, Tĩnh Phú Khánh, vẫn còn bị kẹt ở Thailand trong thân phận người Tỵ Nạn đều ái ngại lo lắng cho tôi… tất cả đều khuyên tôi nên tìm đến nhờ sự giúp đở của T/Sĩ…
    Riêng tôi qua theo dõi, những cuộc phỏng vấn của các Đài Phát Thanh, và nhiều bài viết nói về những hoạt động Xã Hội, nhất là sau lần Đài RFA… T/Sĩ có nhã ý muốn cứu giúp những người Tỵ Nạn Chính Trị còn bị kẹt lại ở Thailand và Cambodia, muốn đi định cư ở Canada được Post trên Net.
    Từ đó tôi rất muốn lên tiếng nhờ Tiến Sĩ cùng Qúy Liên Hội Người VIỆT Tỵ Nạn ở Canada giúp cho Gia Đình Tôi sớm được đi định cư ở Quốc Gia Đệ Tam, nhưng ngại làm phiền T/Sĩ nên cứ chần chừ… đợi dịp… may!.
    Hôm ngày 20 tháng 12 Năm 2011, trong chuyến đi công tác của Tiến Sĩ NGUYỄN ĐÌNH THẮNG, đến Thailand vận động với Văn Phòng Cao Ủy Liên Hiệp Quốc mở Hồ Sơ cho Nhóm Anh, Chị, Em Người Thượng Tây Nguyên, tôi được gặp T/Sĩ N Đ Thắng, được T/Sĩ N Đ Thắng hứa giới thiệu tôi với T/Sĩ nên tôi mới mạnh dạn viết thư nầy đến với T/Sĩ.
    Xin sơ lược về tình trạng của Tôi:
    Trước Năm 1975, tôi tùng sự ở Sư Đoàn 23 Bộ Binh, dưới thời Chuẩn Tướng VỎ VĂN CẢNH làm Tư Lệnh, Bản Doanh ở Tĩnh Ban Mê Thuộc.
    Năm 1973 tôi thuyên chuyển về Sư Đoàn 22 Bộ Binh, Chuẩn Tướng NIỆM nắm Tư Lệnh, Đồn Trú Quy Nhơn, Bình Định, thuộc Quân Đoàn 2, Quân Khu 2.
    Năm 1974 Tôi giãi ngủ Loại 3 với cấp độ tàn phế 35%, được hưởng trợ cấp gia đình, (sau 3 lần bị thương ở Chiến Trường).
    Sau ngày Quốc Hận 30 tháng 4 Năm 1975, Tôi cùng một số Chiến Hữu trong các Quân Binh Chủng QLVNCH cùng thành lập Mặt Trận THỐNG HỢP LIÊN BANG ĐÔNG DƯƠNG, trực tiếp hoạt động trong lòng kẻ thù…
    Đến Năm 1979 Tôi cùng 23 Chiến Hữu khác bị bắt, Năm 1983 Tổ Chức Tôi bị truy tố tội danh: Ân Mưu Lật Đổ Chính Quyền “Cách Mạng” với 6 bản án Tử hình, 6 Chung Thân, 8 bản án 20 năm, số còn lại mang án 10 năm.
    Sau khi bị kết án Chung Thân, Tôi bị đày ra Trại A-20 còn có tên gọi: Thung Lũng Tử Thần.
    Đến Năm 1992 Tôi vượt ngục (sau 6 lần) đào thoát sang lánh nạn tại Cambodia…
    Năm 2008 Tôi bị Công An, mật vụ cộng sản Việt Nam truy sát bằng cách cho xã hội đen dùng Mô Tô 250 phân khối tông tôi, ngoài ra trong suốt thời gian ở Cambodia, tôi và Vợ, Con chịu nhiều trận đòn thừa sống, thiếu chết, biết không thể tiếp tục lưu trú ở Cambodia để chờ đợi được đi định cư nên tôi đưa gia đình Vượt Biên giới sáng Thailand lánh nạn.
    Thưa Tiến Sĩ, qua T/Sĩ NGUYỄN ĐÌNH THẮNG, được biết: T/Sĩ cùng Qúy Hội Người Việt- Canada đang nổ lực vận động với Chính Quyền Canada, can thiệp để bảo lãnh cho những người vì Đấu Tranh cho Tự Do-Dân Chủ-Nhân Quyền không may còn bị kẹt lại ở hai Quốc Gia CAMBODIA và THAILAND sớm đến được bến bờ Tự Do sau mấy chục năm chờ đợi trong vô vọng, mỏi mòn!!!.
    Nếu không có gì trở ngại, xin Tiến Sĩ ghi danh Gia Đình Tôi vào trong danh sách: Những người bất hạnh, kém may mắn trong kiếp người Tỵ Nạn.
    Tôi mong sao chấm ánh sáng le lói ở cuối đường hầm… lần nầy đừng vụt tắt ngấm sau mấy chục năm hy vọng để rồi âm thầm tuyệt vọng.
    Cầu Trời, Khấn Phật, Xin Quốc Tổ, ban cho Tiến Sĩ thành đạt trên mọi lãnh vực, để T/Sĩ cứu người, giúp đời.
    Kính Thư. Joseph- Nguyễn Phùng Phong
  3. avatar Bích-Liên says:
    Interpol và CIA trốn đâu hết rồi? Tên tình-báo Việt-cộng Nguyễn Hùng-Phong và ba thằng con ghẽ còn sống ngày nào là còn nguy-hại cho tổ-quốc và đồng-bào.
  4. Chúng tôi từng đọc một số bài viết của ông Phong, lời lẽ thật hạ cấp và mất vệ sinh đến độ không đủ can đảm để đọc cho đến cuối. Nhất là bài ông Phong lăng nhục ông Nguyễn Văn Mười, mời quý vị thử đọc ở đây:
    http://baotinanbangkok.blogspot.com/2012/05/cuu-ai-uy-biet-kich-gia-to-cao-nguyen.html
    Sau này xem được cái Youtube do ông Ngô Văn Tài phát biểu trên đài SBS Úc Châu, chúng tôi càng hiểu rõ rằng những phát biểu của tên Nguyễn Phùng Phong trên hệ thống Paltalk tại diễn đàn của Chim Quốc Quốc thực ra chỉ là những bịa đạt để boi nhọ hoặc gắp lửa bỏ tay người mà thôi: Mời quý vị nghe ông Ngô văn Tài phát biểu trên đài SBS qua link sau đây:
    http://www.youtube.com/watch?v=6TxsUVoQ0lw
  5. avatar Thatphu says:
    Tại sao mãi đến giờ nầy Anh Ngo-van-Tài mới lên tiếng? Khoảng thời gian mà Anh Tài im-lặng thì đả co biét bao người bi tên Phong hảm hại rồi..Như vậy Anh Tài cũng có phần trách nhiêm ..đúng không?…Tôi nghĩ :Các anh là những quân nhân VNCH thiếu trình-độ, thôi không nói nửa…để các vị huynh-trưởng cao-niên thẩm xét.
  6. avatar TRƯƠNG PHI says:
    Chúng tôi có đọc bài viết của Nguyễn Phùng Phong cùng nhóm “ĂN CHÁO ĐÁI BÁT” trên Ba Cây Trúc cũng như trên trang nhà của chúng, nó thúi hoắc không thể chịu được:
    Bản thân NGUYỄN PHÙNG PHONG hành nghề chủ chứa, kinh doanh thân xác phụ nữ và bán trinh gái vị thành nhiên cũng như buôn người – Còn người khác đóng phim chống buôn người: Xin hỏi hành động của ai là ô nhục, hành động của ai là cao cả? (Cá nhân tôi và nhiều người tỵ nạn khác cũng có tham gia đóng phim chông buôn người này chứ chả riêng gì Ông Mục sư Lũy với cô Thu Trâm đâu) Xem kỹ đi:
    http://www.chuacuuthe.com/2013/07/anh-quoc-lam-phim-ve-nguyen-tuong-van/
    Vợ NGUYỄN PHÙNG PHONG là PHAN THỊ BÉ (DUYÊN) trước khi làm chủ nhà chứa và làm MÁ MÌ chuyên buôn bán và kinh doanh thân xác phụ nữ, thì bản thân PHAN THỊ BÉ (DUYÊN) cũng từng buôn hương bán phấn một thời gian dài đưa người cửa trước, rước người cửa sau, mà toàn là lính UNTAC, nghe đâu là 3 ngày sau ợ lên còn hôi mùi PENIS Tây, Còn người ta thì viết bài chống cộng như vậy ai thối tha tồi bại? Ai cao cả?
    Bản thân NGUYỄN PHÙNG PHONG là Cố Vấn Đảng Người Việt Yêu Người Việt hình ảnh cũng đầy dẫy trên net có cả một vài youtube chửi cộng sản trên đó nữa đó. Tại sao NGUYỄN PHÙNG PHONG không đặt vấn đề là tại sao an ninh CSVN chỉ bắt Đặng Chí Hùng mà không bắt NGUYỄN PHÙNG PHONG đi? Cách hành văn lộ ra chân tướng của những kẻ vô học thức, đọc thấy thối không chịu được.
    Biết thân biết phận mình là ma cô buôn người, buôn bán ma túy và làm tình báo cho VC suốt 17 năm ai cũng biết rồi thì im cái mõm đi NGUYỄN PHUNG PHONG ơi! Loại người như Phong thà đừng sinh ra trên đời này thì hơn, sinh ra làm chi cho chật đất.
  7. avatar TRÍ PHAN says:
    Chúng tôi đã đọc hầu như tất cả các bài đánh phá của tên Phong gửi ên các diễn đàn cũng như đăng trên các trang nhà của y (Y có nhiều trang để chuyên đánh phá những người chống cộng) Và chúng tôi cũng đọc bài về nhóm người Việt tỵ nạn cộng sản tại Thái Lan tham gia đóng phim mang tên Trafficker, về câu chuyện của NGUYỄN TƯỜNG VÂN, một Việt Kiều Úc bị treo cổ ở Singapore tháng 12 năm 2005. Ban đầu chúng tôi không tin đây là sự thật, bởi vì phần đông người tỵ nạn hiện nay khó có đủ khả năng để tham gia những hoạt động mang tầm quốc tế như vậy. Nhưng sau khi nhìn kỹ các hình ảnh đều là ảnh thật, chứ không qua thủ thuật gắn ghép của Photoshop, nên chúng tôi đã vài lần liên lạc trước tiếp với một số người tham gia làm phim đó, khéo léo hỏi han và xác nhận việc làm phim đó là sự thật. Là một con người không ghen ăn, tức ở và biết tôn trọng những chân giá trị của đồng bào, của dân tộc, của những người đồng hương tỵ nạn, chúng tôi hết sức khâm phục và trân trọng những người tham gia đóng phim và công việc mà họ đang dấn thân: Bởi theo chúng tôi biết nội dung của phim TRAFFICKER này ngoài chủ đích chống tệ nạn buôn người ra, còn toát lên một thông điệp tố cáo tội ác của cộng sản đối với đồng bào Miền Nam, khiến họ phải bỏ nước ra đi thành làn sóng, khiến hàng trăm ngàn người phải chết thảm ngoài biển, trên rừng… Và Nguyễn Tường Vân bị treo cổ truy cho tận cùng thì cũng là tội ác của tập đoàn CSVN -
    http://viteuu.blogspot.com/2013/08/hiep-hoi-ien-anh-vuong-quoc-anh-british.html
    Vì vậy ông NGUYỄN PHÙNG PHONG ơi, hãy nghiêng mình kính phục công việc cao cả ấy, cúi rạp người mà kính phục những người có khả năng làm được những việc mà bản thân Phong không làm được, chứ đừng đố kỵ, ghen tức với những việc phi thường đó mà nãy ra lòng hận thù và tìm cách đánh phá. Tôi biết nhiều việc NGUYỄN PHÙNG PHONG từng làm ở Nam Vang tác tệ lắm, nguy hại cho đồng bào và cho công cuộc đấu tranh lắm, nhưng tôi không nói ra đây làm gì, chỉ mong NGUYỄN PHÙNG PHONG, luôn tự xét lại bản thân PHONG, cố gắng sống đúng tư cách của một con người tầm thường cũng được, nhưng đừng tiếp tục lối sống vô liêm sỹ đến tột cùng như vậy nữa. Cả cuộc đời PHONG đã 61 tuổi rồi chưa có một ngày đứng thẳng làm người, mà luôn cứ đi 4 chân và sủa bậy, cắn càn rồi – Hãy thức tỉnh đi NGUYỄN PHÙNG PHONG: “HỒI ĐẦU THỊ NGẠN” mà Hãy quay đầu lại mà làm người đi Phong, vẫn chưa muộn đâu.
    TRÍ PHAN
  8. avatar Bích-Liên says:
    Tên Nguyễn Hùng-Phong đã lỡ leo lên lưng cọp rồi, khó xuống! Hơn nữa ý-nghĩ xưng tiểu-vương tại Kampuchea hay Thái-Lan với đủ tay-sai và quyền-hành thì vụ “quay đầu thấy bờ” đối với hắn thì chẳng ra gì. Tham, sân, si khiến đời người tạo ác-nghiệp!
  9. avatar Hoàng Hoa says:
    Tôi biết tên Nguyễn Phùng Phong này, một cá tính của hắn là luôn luôn muốn làm “đàn anh” của người khác, bất cứ gặp ai, nói chuyện thì câu hỏi đầu tiên của Nguyễn Phùng Phong là hỏi năm sinh, khi người ta nói năm sinh ra rồi ,t hì dù già cả đến máy, Phong cũng nói mình sinh trước đó vài năm, để được làm anh, để được xưng em với người đó. Trong cả cuộc đời ngoài cái tính lưu manh, xão trá với kinh nghiệm đâm thuê chém mướn suốt cả thời trai trẻ là nổi trội, thì Nguyễn Phùng Phong không có bất cứ cái gì hơn người, nên luôn luôn cho rằng minh hơn người khác cái tuổi đời, để được làm anh. Nếu ai đã từng tham gia Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa, đều biết rõ cách thiết lập số quân với hai số đầu tiên là Năm sinh của đương sự cộng 20. Ba số tiếp theo theo binh chủng và vùng chiến thuật. Vậy Nguyễn Phùng Phong khai là sinh năm 1947 và cấp bậc là ĐẠI ÚY BIỆT KÍCH MỸ chức vụ là ĐẠI ĐỘI TRƯỞNG, đơn vị công tác là NHA KỸ THUẬT SỞ LIÊN LẠC. Vậy đây là số quân của Nguyễn Phùng Phong – 72-403-424 – Xin quý niên trưởng, quý chiến hữu đọc xem Nguyễn Phùng Phong sinh năm nào, thuộc binh chủng nào, vùng chiến thuật nào? Nhất là quý niên trưởng ở các PHÒNG NHÂN VIÊN thì việc này là quá dễ dàng để biết ông “ĐẠI ÚY ĐẠI ĐỘI TRƯỞNG BIỆT KÍCH MỸ NGUYỄN PHÙNG PHONG” này là loại giả cầy rồi.
    Chúng tôi còn biết rõ cả thời thanh niên Nguyễn Phùng Phong là đàn em của hai trùm du đảng TRỌNG HÊ và PHÚ RỖ ở Phủ Cam, Huế. Và học vấn thì gần xong bậc tiểu học.
    Còn về việc vượt ngục cũng thế thôi, chỉ là chuyện “Tề Thiên” thôi chứ không phải là sự thật: Nguyễn Phùng Phong có một cô em út tên là Nguyễn Thị Thu Sương hiện ở Hòn Chồng, Nha Trang, chính cô em gái Thu Sương này đã đút lót cho giám thị trại giam để họ thả cho Nguyễn Phùng Phong đi bán công khai chứ hoàn toàn không có chuyện trốn trại, cùng được thả đi với Nguyễn Phùng Phong là “người yêu trong mộng” của cô Nguyễn Thị Thu Sương, là Thiếu Úy Thủy Quân Lục Chiến PHAN VĂN SƠN, một sỹ quan tùy viên của Tướng BÙI THÊ LÂN, hiện Thiếu Úy Sơn định đá được tái định cư ở Nam Cali, sinh sống bằng nghề Bác Sỹ Đông Y Điện Thoại: (+1) 714 488 92 81 . Trao đổi với chúng tôi về Nguyễn Phùng Phong, Thiếu Úy Phan Văn Sơn kể rằng hồi còn ở tù cùng nhau tại Trại A 20 Xuân Phước, thì chính Thiếu Úy Sơn dạy cho Nguyễn Phùng Phong 4 phép tính cộng trừ nhân chia, nhưng Phong chỉ học được toán cộng và toán trừ, còn toán nhân chia thì không học được. Đó, chân dung một “Đại Úy Đại Đội Trưởng Biệt Kích Mỹ NGUYỄN PHÙNG PHONG” là như vậy đó!
    • avatar Lão Ngoan Đồng says:
      Tin nầy chính xác. Thiếu Úy Sơn thuộc binh chủng TQLC có ở tù chung với tên Ng. Phùng Phong. Nguyễng Phùng Phong chỉ là tên canh me chớ chẳng phải là Sĩ Quan gì cả. Còn việc hắn là mật vụ của việt cộng thì tôi không rõ lắm. Tuy nhiên những tên sớm đầu tối đánh thì cũng có thể lắm. Theo đóm ăn tàn mà !
      Ở địa phương hiện giờ của tôi, cũng đã có một tên như vậy. Hắn là đào binh, qua đây xưng là Sĩ Quan người nhái. Bị bể mánh, hắn đã di chuyễn đến tỉnh khác rồi.
  10. Tôi xin cam đoan rằng một Sỹ Quan QLVNCH không ai đi làm cái nghề chủ nhà chứa như NGUYỄN PHÙNG PHONG đâu. Hắn chỉ tiếm danh ĐẠI ÚY ĐẠI ĐỘI TRƯỞNG BIỆT KÍCH MỸ để lòe thiên hạ thôi. Trong thư gởi Tiến Sỹ LÊ DUY CẤN – Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Canada, NGUYỄN PHÙNG PHONG đã dám nói lên một phần sự thật rằng “Xin sơ lược về tình trạng của Tôi:
    Trước Năm 1975, tôi tùng sự ở Sư Đoàn 23 Bộ Binh, dưới thời Chuẩn Tướng VỎ VĂN CẢNH làm Tư Lệnh, Bản Doanh ở Tĩnh Ban Mê Thuộc.
    Năm 1973 tôi thuyên chuyển về Sư Đoàn 22 Bộ Binh, Chuẩn Tướng NIỆM nắm Tư Lệnh, Đồn Trú Quy Nhơn, Bình Định, thuộc Quân Đoàn 2, Quân Khu 2.
    Năm 1974 Tôi giãi ngủ Loại 3 với cấp độ tàn phế 35%, được hưởng trợ cấp gia đình,”
    Ở đây có một số chi tiết cần xem lại:
    1) Trong QLVNCH hoàn toàn không có chuyện Binh sỹ thuyên chuyển từ Sư Đoàn này sang sư đoàn khác, mà chỉ có đào ngũ, rồi bị bắt quân dịch trở lại, đưa vào quân trường, rồi mãn khóa quân trường thì đưa về đơn vị mới mà thôi.
    Và trong cái Video này:
    1) http://www.youtube.com/watch?v=V9Mq-1-zKSU

    2) http://www.youtube.com/watch?v=CeBkOJVoPpU
    3) http://www.youtube.com/watch?v=c6Y679m9k1E
    4) http://www.youtube.com/watch?v=ltWtVKXCwKk
    5) http://www.youtube.com/watch?v=6TxsUVoQ0lw
    khi trả lời phỏng vấn Phóng viên Quốc Việt của đài SBS Úc Châu, NGUYỄN PHÙNG PHONG xưng là Sỹ Quan Biệt Kích Mỹ, và công tác tại NHA KỸ THUẬT, xin quý vị nghe lại đi, Đồng thời kính mong niên Trưởng ĐOÀN HỮU ĐỊNH, Nha Kỹ Thuật, Sở Liên lạc, lên tiếng về kẻ tiếm danh ĐẠI ÚY BIỆT KÍCH MỸ NGUYỄN PHÙNG PHONG với thành tích đại bất hảo là làm chủ động mại đâm lớn nhất Nam Vang suốt 17 năm tỵ nạn tại CAO MIÊN, trong nhiejm vụ làm tình báo cho đại sứ quán Việt Cộng
    Kính mong
  11. avatar NGUYỆT TRƯƠNG says:
    Ha Ha Ha,
    Vậy mà nghe trong Video trả lời Phỏng vấn Phóng Viên Quốc Việt Đài SBS NGUYỄN PHUNG PHONG nói là ngày khi có lệnh di tản chiến lược, NGUYỄN PHUNG PHONG cùng nhóm trinh sát không theo đơn vị về Tuy Hòa mà TRỐN VÀO RỪNG ĐỂ TIẾP TỤC CHIẾN ĐẤU.

    http://www.youtube.com/watch?v=V9Mq-1-zKSU
    Và sau đó bị kết án tử hình khiếm diện vì tội đưa dân Nha Trang ra khỏi vùng giải phóng bằng thuyền đánh cá. Thùyền đánh cá đi trong rừng hả? Trong thư gởi Tiến Sỹ Lê Duy Cấn thì nói là bị thương loại 3 xuất ngũ năm 1974, sao giữ cái thư và lời nói trong Video nó trớt hướt vậy “ĐẠI ÚY BIỆT KÍCH MỸ NGUYỄN PHUNG PHONG?”
    Cho nên thưa quý vị, thưa quý chiến hữu, “ĐỪNG TIN NHỮNG GÌ NGUYỄN PHUNG PHONG NÓI, MÀ HÃY NHÌN KỸ NHỮNG GÌ NGUYỄN PHUNG PHONG LÀM!”

    NGUYỆT TRƯƠNG
  12. avatar Anna Nguyễn says:
    Kính thưa quý vị,
    Gần đây tên NGUYỄN PHÙNG PHONG tiếp tục đánh phá một nhóm người tỵ nạn tại Thái Lan, mặc dù không lâu trước đó con trai riêng của bà vợ thứ 3 của Nguyễn Phùng Phong là cô gái điếm PHAN THI BÉ tên là Nguyễn Anh Tuấn khai man hồ sơ nên qua mắt được nhân viên UNHCR , được phỏng vấn tái định cư do nữ luật sư người Thái tên Anne phỏng vấn ở một cơ quan tái định cư vào 9 giờ sáng ngày 11 tháng 12 năm 2013 thì đứa con trai của ả gái điếm này khai rằng bản thân là người Tin Lành, do mục sư Ngô Đắc Lũy Bap tem cho cả 3 anh em của y là Nguyễn Phú Cường, Nguyễn Minh Cảnh và Nguyễn Anh Tuấn, và khi được tổ chức này liên lạc để xác minh thì chính mục sư Ngô Dắc Lũy đã xác minh rằng lời khai đó là đúng sự thật, chính Mục sư Lũy đã bap tem cho những người có tên nói trên, và cũng đưa ra những lời làm chứng rất tốt về các đương sự con trai cô gái điếm PHAN THỊ BÉ này.
    Vậy hành động tiếp tục viết bài đánh phá và vu cáo của tên buôn người và kinh doanh thân xác phụ nữ Nguyễn Phùng Phong là một hành động vô liêm sỹ tột cùng của sự vô liêm sỹ, là hành động tráo trở phản trắc, ăn có nói không, ăn không nói có của một gã lưu manh.
    Vậy chúng tôi xin chuyển đến quý vị hàng loạt videos về hoạt động buôn người của NGUYỄN PHÙNG PHONG, PHAN THỊ BÉ, để quý vị hiểu chính xác hơn về gia đình ma cô này. Nếu tên ma cô NGUYỄN PHÙNG PHONG còn tiếp tục đánh phá, bôi nhọ, thị phi những người Việt tỵ nạn kính mong quý vị chuyển những video này đến Bộ Nội An Hoa Kỳ để tố cáo hoạt động buôn người của gia đình ma cô này, nhằm có thể ngăn chặn gia đình MAFIA chuyên buôn người và kinh doanh thân xác phụ nữ có thể nhập cư vào nước Mỹ.
    Đây chỉ là một số nhỏ tin buôn người và kinh doanh thân xác phụ nữ của Nguyễn Phùng Phong suốt 17 năm ở Cambodge, IOM Cambodia cũng đã chuyển cho chúng tôi văn bản về toàn bộ hoạt động chứa gái mại dâm và buôn bán phụ nữ của NGUYỄN PHÙNG PHONG tại nhà chứa PHONG KENNEDY, chúng tôi sẽ lần lượt chuyển đến quý vị những tài liệu đó cả Tiếng Anh, Tiếng Việt và Tiếng Khmer, để quý vị rộng đường suy luận về gã lưu manh, buôn người NGUYỄN PHÙNG và gia đình cô gái điếm nguyên là vợ của tên công an cộng sản NGUYỄN VĂN SÔ này:
    http://www.youtube.com/watch?v=cTzLOLkdAek
    http://www.youtube.com/watch?v=TSWILo-JkOg
    http://www.youtube.com/watch?v=ktNkPLzvzW4
    http://www.youtube.com/watch?v=TSWILo-JkOg
    http://www.youtube.com/watch?v=QPponwktGug
    http://www.youtube.com/watch?v=K2l0IDFoLSc
    http://www.youtube.com/watch?v=hrIvnN8V__E
    http://www.youtube.com/watch?v=K2l0IDFoLSc
    http://www.youtube.com/watch?v=E9jX8ukE6yU
    http://www.youtube.com/watch?v=wt99vM1u4GY
    http://www.youtube.com/watch?v=MUfQCqxw70U
    http://www.youtube.com/watch?v=hd7Vy8oFMNk
    http://www.youtube.com/watch?v=BqZOZizW798
    http://www.youtube.com/watch?v=uzF_1UvDXIk
    http://www.youtube.com/watch?v=V9Mq-1-zKSU
    Anna Nguyễn
  13. avatar Jimmy NGUYỄN HẬU says:
    Nguyễn Phùng Phong là thằng tội bại, đốn mạt và hèn hạ nhất thế giới.
    Bản thân hắn là trùm mafia, chuyên bắt cóc tống tiền gần 20 năm ở Cao Mên và hơn 17 năm là chủ nhà chứa mại dâm, đầu nậu buôn bán trẻ em gái vị thành niên vào các nhà thổ khắp thế giới, lại làm tình báo cho Đại Sứ Quán Việt Cộng hại biết bao nhiêu người đấu tranh dân chủ rồi sao không tự xem lại mình mà cứ đi vu không cho người khác?

    Tôi biết rõ tên Nguyễn Phùng Phong này mưu hại Mục sư Ngô Đắc Lũy chỉ vì nó là kẻ buôn người còn Mục sư Ngô Đắc Lũy là người làm công việc chống buôn người, thế thôi.
    Hiện nay Nguyễn Phùng Phong ngoài việc đang chung sống với cô gái điếm hạ cấp PHAN THỊ BÉ, đã có thâm niên làm gái điếm suốt thời UNTAC tại Cao Miên, và nuôi 3 đứa con trai của tên công an trại giam Định Thành tên NGUYỄN VĂN SÔ để cấy chúng sang Mỹ làm tình báo, thì hiện giờ NGUYỄN PHUNG PHONG đang cùng tên LÊ HUY TÂM là một tàn dư của chú Chánh bịp, làm sex tour chuyên đưa đón quan chức cáo cấp của cộng sản sang Thái Lan hành lạc – Vậy thì khả năng chỉ điểm của NGUYỄN PHÙNG PHONG và những đứa con của tên công an NGUYỄN VĂN SÔ là khả thi… Tại sao hắn không xem lại bản thân hắn, mà cứ đi ngậm máu phụ sản phun người hoài vậy NGUYỄN PHÙNG PHONG ơi? Hãy đứng thẳng lên làm người đi Phong, chẳng lẽ cứ phải làm kiếp chó suốt cả cuộc đời hay sao? Hãy học làm người lương thiện vào những ngày cuối đời đi Phong, chẳng lẽ cứ phải sống tột cùng của sự vô liêm sỹ suốt cả cuộc đời sao “đại úy đại đội trưởng biệt kích Mỹ”?
  14. avatar Songtra says:
    Có cơ hội thì khử thằng Phong khốn kiếp đó đi đồng bào mình ơi!
  15. avatar ÂN NGUYỄN says:
    Có lẽ trong ngôn ngữ của nhơn loại không có một ngôn từ nào để nói về cái vô liêm sỷ của tên NGUYỄN PHÙNG PHONG, có một chi tiết mà chưa mấy ai biết là trước năm 1975 NGUYỄN PHUNG PHONG đã từng sống bằng nghề bảo kê cho các bar, các nhà chứa từ Quy Nhơn đến Cam Ranh, thu tiền đầu của các gái bán bar và các chủ chứa. Đó là kinh nghiệm “quý báu” của hắn để sau này mở nhà chứa PHONG KENNEDY ở Nam Vang. Cũng như khi ở tù tại Xuân Phước thì luồn cúi cán bộ, bằng cách suốt ngày vác Tondeuse đi cắt tóc cho cán bộ, để nịnh nọt, rồi lo lót để đi làm kinh tế cho trại bằng cách đi chiếu phim lưu động và đi mở canteen cách trại 20 km, để mang tiếng ở tù những hàng tuần vẫn vi vu về Nha Trang, Sài gòn hưởng lạc, rồi em của y là NGUYỄN THỊ THU SƯƠNG đút lót 3 cây vàng cho giam thị Bôi, để thả cho y đi tỵ nạn bán công khai. Ở Nam Vang tất nhiên y phải trình diện Đại Sư Quán Việt Cộng để nhận nhiệm vụ mới trong nghiệp vụ tình báo. Đó là lý do tại sao dù khai báo với UNHCR là tử tù vượt ngục. là Đại Úy Biệt Kích Mỹ, nhưng NGUYỄN PHUNG PHONG vẫn không được tái định cư. cái đại vô liêm sỹ của thằng chó chết NGUYỄN PHUNG PHONG là ăn vụng mà không biết chùi mép lại đi vu khống cho người khác là ăng ten, là mật vụ của Cộng Sarnm trong khi chính hắn là tình báo hạng bét của VC dưới trướng của tướng VAN NA và dưới sự chỉ huy trực tiếp của tên THÀNH. Tôi nghĩ rằng trong NGUYỄN PHÙNG PHONG không còn một chút xíu tính người nào nữa mà chỉ có tính ác thú thôi. Ngay cả sự việc y cuỗm vợ của tên công an VC NGUYỄN VĂN SÔ, để cấy 3 đứa con trai NGUYỄN PHÚ CƯỜNG, NGUYỄN MINH CẢNH và NGUYỄN ANH TUẤN sang Mỹ để hoạt động tình báo cũng là một việc làm vô liêm sỹ của tên PHUNG PHONG. Có một chi tiết mà LÊ VĂN QUỐC tường trình với Truyền Thông Chúa cứu thế là vài ngày trước khi ĐẶNG CHÍ HÙNG bị bắt thì chính NGUYỄN ANH TUẤN đã gởi text mesasge đến hăm dọa LÊ VĂN QUỐC, và tự nhận là nhân viên đại sứ quán VC tại Bangkok: Lạ chưa? Vừa là người tỵ nạn, lại vừa là nhân viên đại sứ quán VC?
  16. avatar An Nguyễn says:
    Có lẽ trong kho tàng ngôn ngữ của nhân loại không thể có ngôn từ nào để nói cho hết cái đốn mạt, hèn hạ, bẫn thỉu và vô liêm sỹ của tên NGUYỄN PHUNG PHONG:
    - từ 1965 – 1969 là du đảng khét tiếng ở Huế với biệt danh PHONG LAI, vì tóc nhuộm vang như con lai, dưới trướng của TRỌNG HÊ và PHÚ RỖ
    - từ 1969 – 1975 là chăn dắt gái bán bar và các nhà chứa từ Quy Nhơn đến Cam Ranh
    - từ 1975 – 1979 là thủ lĩnh các băng cướp ở Sài gòn
    - từ 1992 – 2006 là Trùm MAFIA, chuyên bắt cóc tống tiền, buôn lậu ma túy, buôn người và kinh doanh thân xác phụ nữ và trẻ em, bán trinh gái vị thành niên. Đồng thời trong thới gian này tại Nam Vang NGUYỄN PHUNG PHONG cũng là ĐẶC TÌNH của cơ quan tình báo A 42 của CSVN tại Đại Sứ Quán Việt Cộng Tại Nam Vang
    - từ 2008 đến nay là SEX TOUR GUIDE, chuyên đưa đón các cán bộ cao cấp tại Hà Nội sang Thái Lan hành lạc. Đồng thời huấn luyên 3 đứa con trai của công an trại giam Định Thành là NGUYỄN VĂN SÔ, gồm NGUYỄN PHÚ CƯỜNG, NGUYỄN MINH CẢNH và NGUYỄN ANH TUẤN để cấy chúng sang Mỹ hoạt động tình báo.

    Điều cần lưu ý là trong thời gia ở tù tại Xuân Phước, NGUYỄN PHUNG PHONG suốt ngày vác Tondeuse đi cắt tóc cho cán bộ để nịnh nọt, rồi đi chiếu phim lưu động để tuyên truyền cho CS và đi làm kinh tế cho trại bằng cách mở Canteen cách trại tù 20 Km, nên tuần nào cũng vi vu về Nha Trang, Saigon hưởng lạc, và chính em gái NGUYỄN THỊ THU SƯƠNG của PHONG đã đút lót 3 cây vàng cho giám thị BÔI để thả cho PHONG đi Cao Miên bán công khai. Và tại Cao Miên PHONG phải trình diện với Đại Sứ Quán VC để nhận nhiệm vụ tình báo.
    Vậy mà trên diễn đàn Hiện Tình Đất Nước của vt Chim Cứt Cứt, NGUYỄN PHUNG PHONG leo lẽo cái mõm là đấu tranh trực diện hàng ngày với CS và liên tục vu khống cho những người chống cộng khác là mật vụ, là nằm vùng.
    Một con người vừa ăn cướp, vừa la làng, vừa uống máu sản phụ để phun vào người khác thì còn chút liêm sỹ tối thiểu nào nữa không NGUYỄN PHUNG PHONG ơi?
  17. avatar An Nguyễn says:
    Có lẽ trong ngôn ngữ của nhơn loại không có một ngôn từ nào để nói về cái vô liêm sỷ của tên NGUYỄN PHÙNG PHONG, có một chi tiết mà chưa mấy ai biết là trước năm 1975 NGUYỄN PHUNG PHONG đã từng sống bằng nghề bảo kê cho các bar, các nhà chứa từ Quy Nhơn đến Cam Ranh, thu tiền đầu của các gái bán bar và các chủ chứa. Đó là kinh nghiệm “quý báu” của hắn để sau này mở nhà chứa PHONG KENNEDY ở Nam Vang. Cũng như khi ở tù tại Xuân Phước thì luồn cúi cán bộ, bằng cách suốt ngày vác Tondeuse đi cắt tóc cho cán bộ, để nịnh nọt, rồi lo lót để đi làm kinh tế cho trại bằng cách đi chiếu phim lưu động và đi mở canteen cách trại 20 km, để mang tiếng ở tù những hàng tuần vẫn vi vu về Nha Trang, Sài gòn hưởng lạc, rồi em của y là NGUYỄN THỊ THU SƯƠNG đút lót 3 cây vàng cho giam thị Bôi, để thả cho y đi tỵ nạn bán công khai. Ở Nam Vang tất nhiên y phải trình diện Đại Sư Quán Việt Cộng để nhận nhiệm vụ mới trong nghiệp vụ tình báo. Đó là lý do tại sao dù khai báo với UNHCR là tử tù vượt ngục. là Đại Úy Biệt Kích Mỹ, nhưng NGUYỄN PHUNG PHONG vẫn không được tái định cư. cái đại vô liêm sỹ của thằng chó chết NGUYỄN PHUNG PHONG là ăn vụng mà không biết chùi mép lại đi vu khống cho người khác là ăng ten, là mật vụ của Cộng Sarnm trong khi chính hắn là tình báo hạng bét của VC dưới trướng của tướng VAN NA và dưới sự chỉ huy trực tiếp của tên THÀNH. Tôi nghĩ rằng trong NGUYỄN PHÙNG PHONG không còn một chút xíu tính người nào nữa mà chỉ có tính ác thú thôi. Ngay cả sự việc y cuỗm vợ của tên công an VC NGUYỄN VĂN SÔ, để cấy 3 đứa con trai NGUYỄN PHÚ CƯỜNG, NGUYỄN MINH CẢNH và NGUYỄN ANH TUẤN sang Mỹ để hoạt động tình báo cũng là một việc làm vô liêm sỹ của tên PHUNG PHONG. Có một chi tiết mà LÊ VĂN QUỐC tường trình với Truyền Thông Chúa cứu thế là vài ngày trước khi ĐẶNG CHÍ HÙNG bị bắt thì chính NGUYỄN ANH TUẤN đã gởi text mesasge đến hăm dọa LÊ VĂN QUỐC, và tự nhận là nhân viên đại sứ quán VC tại Bangkok: Lạ chưa? Vừa là người tỵ nạn, lại vừa là nhân viên đại sứ quán VC?
  18. avatar HieuLe says:
    ” Lê Khắc Thoại thông báo: “Lúc 12 giờ trưa nay ngày 13/12/2013, người bạn cùng phòng trọ đã alô cho tôi là đêm hôm qua người của đại sứ quán Việt Nam tại Bangkok, Thái Lan tên là Nguyễn Anh Tuấn dẫn 2 người bên bộ chính trị cộng sản Việt Nam đến khu nhà trọ của người tị nạn Việt nam tại Thái Lan bắt đi 3 người trong lúc họ đang ngủ: ”
    http://chuacuuthenews.wordpress.com/2013/12/13/mat-vu-vn-qua-tan-thai-lan-bat-coc-nguoi-ti-nan/#more-32227
    Nguyễn Anh Tuấn này là con ghẻ của Nguyễn Phùng Phong ???
  19. avatar London says:
    Hôm nọ tôi có dịp sang Mỹ tiện ghé San Jose thăm anh Vũ Đức Nghiêm và vô tình gặp anh Phan Văn Sơn xưa cựu TQLC, trong lúc rôm rả nói chuyện cũng có đề cập đến thời gian anh Sơn tỵ nạn ở Campuchia. Hai anh điều nói một câu Nguyễn Phùng Phong không tốt một tên tồi bại đừng nhắc đến hắn ta trong tiệc trà hôm nay. Nói như vậy để chiến hữu thấy được bản chất tồi tệ của hắn như thế nào rồi!!!
    Thông tin về cựu trung tá :Vũ Đức Nghiêm sinh ngày 30-6-1930 tại làng Hoành Nha, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định. Là con thứ trong một gia đình tin kính Chúa, ông đã say mê âm nhạc từ thuở nhỏ, và bắt đầu sáng tác ca khúc vào năm 17 tuổi. Năm 1951 ông gia nhập quân ngũ, học Khóa 1 trường Sĩ Quan Trừ Bị Nam Định. Cấp bậc cuối cùng là Trung Tá, Huấn Luyện Viên Tiếp Vận, Trường Chỉ Huy & Tham Mưu Đà Lạt-Long Bình. Sau 1975, ông bị bắt đi các trại tập trung của Cộng Sản suốt 13 năm. Cuối năm 1990, nhạc sĩ Vũ Đức Nghiêm và gia đình sang Hoa Kỳ theo diện H.O., hiện cư ngụ tại San Jose.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét